image banner
Chiềng Ơn tổ chức đi thăm quan học tập mô hình phát triển kinh tế "Chăn nuôi, trồng cây ăn quả trên đất dốc"
Lượt xem: 180
Sáng ngày 21/5/2022, Uỷ ban nhân dân xã Chiềng Ơn tổ chức cho đại diện Nhân dân các bản trên địa bàn xã; đoàn thăm quan của xã Pá Ma Pha Khinh, Cà Nàng đi thăm quan học tập mô hình kinh tế "Chăn nuôi, trồng cây ăn quả trên đất dốc" của các hộ dân, thành viên hợp tác xã thuộc bản Huổi Ná, Đồng Tâm, Đán Đăm xã Chiềng Ơn.

         Nhằm tuyên truyền đến người dân các mô hình phát triển kinh tế cá nhân, tập thể đã triển khai theo định hướng của Huyện uỷ, Uỷ ban nhân dân huyện Quỳnh Nhai đã có hiệu quả và hướng tới nhân rộng các mô hình ra địa bàn toàn xã cũng như các xã lân cận và tạo mối liên kết giữa nhân dân trên địa bàn có ý chí vươn lên làm giàu. Với phương châm "Làm giàu từ quê hương", những gương nhân dân tiêu biểu làm kinh tế giỏi đã xuất hiện ngày càng nhiều, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho nhiều nhân dân địa phương hăng hái tham gia.

Mô hình kinh tế "Nuôi nuôi Lợn" của hộ dân Trần Xuân Luận, bản Huổi Ná

Ngoài ra, hoạt động thăm quan học hỏi mô hình phát triển kinh tế còn góp phần giúp cho các hộ dân tiêu biểu có sự quan sát, học hỏi và lựa chọn mô hình kinh tế phù hợp để phát triển tại địa phương, đơn vị.

 

 

Tác giả: MINH TUÂN UB
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập