image banner
Chiềng Ơn Tổ chức hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)
Lượt xem: 60
Thực hiện theo Kế hoạch số  48/KH-UBND ngày 10/7/2023 của UBND xã Chiềng Ơn về việc Tổ chức hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) Chiều ngày 26/7, các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng bản đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). 

Đoàn công tác do đồng chí Hoàng văn Sơn, Phó bí thư TT Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn thăm tặng quà cho các thân nhân gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại các bản Lốm Lầu, Bản Xe


anh tin bai

 

Đoàn công tác do đồng chí Lò Văn Thiên, Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn thăm tặng quà cho các thân nhân gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại các bản Đồng Tâm, Huổi Ná.

anh tin bai


Phát biểu tại buổi thăm hỏi và tặng quà, đại diện lãnh đạo xã Chiềng Ơn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình các thân nhân liệt sĩ, những người có công với cách mạng trên địa bàn xã tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của gia đình và bản thân, đoàn kết, phấn đấu vươn lên trong lao động, sản xuất, học tập và công tác góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn xã ngày càng phát triển.

 Nhân dịp này UBND xã đã trao tặng 10 xuất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ. Mỗi xuất quà trị giá giá 400.000 đồng.

Tác giả: Lò Đoi UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập