image banner
Triển khai thí điểm mô hình Toàn dân giúp đỡ người tái hòa nhập cộng đồng”
Lượt xem: 221
Ngày 19/7, UBND xã Chiềng Ơn, huyện Quỳnh Nhai tổ chức Hội nghị triển khai thí điểm mô hình Toàn dân giúp đỡ người tái hòa nhập cộng đồng. Dự có lãnh đạo phòng PC10 Công an tỉnh Sơn La; lãnh đạo cơ quan, đơn vị, đoàn thể huyện và xã Chiềng Ơn.

Trong những năm qua, những người lầm lỡ luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ tái hòa nhập cộng đồng. Việc triển khai thí điểm mô hình "Toàn dân giúp đỡ người tái hòa nhập cộng đồng” với mục tiêu chung tay xóa bỏ mặc cảm, giúp đỡ, hỗ trợ vốn, tạo công ăn việc làm cho những người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương ổn định cuộc sống, góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn

anh tin bai.

Xã Chiềng Ơn hiện có 4 người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương. Tại hội nghị, đã tổ chức ký kết giao ước thực hiện tốt mô hình "Toàn dân giúp đỡ người tái hòa nhập cộng đồng" giữa các ban, ngành, đoàn thể xã, bản và người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương.

anh tin bai

 

     Đồng thời hỗ trợ cho những người tái hòa nhập cộng đồng 6 con dê, tổng giá trị 12 triệu đồng. Trong thời gian tới Đảng ủy, HĐND, UBND , UBMTTQVN xã phối hợp với các phòng ban chuyên môn huyện khảo sát hỗ trợ cây giống cho 01 đối tượng ./.

Tác giả: UBND xã CHiềng Ơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập